Hạt Ngọc Trời là thương hiệu gạo đóng túi được người tiêu dùng Việt hài lòng nhất

Ngày đăng: 8/09/2017   Ngày cập nhật: 9/09/2017   Chuyên mục: Bản tin Hạt Ngọc Trời, SỰ KIỆN, Tin nổi bật, Tin nổi bật


Ngày 5-9-2017 vừa qua, Quỹ đầu tư Mekong Capital đã gửi 1 bức thư công bố kết quả của cuộc khảo sát độc lập do Mekong Capital tài trợ.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi DecisionLab, một công ty chuyên nghiên cứu thị trường, đã tiến hành khảo sát đo lường chỉ số hài lòng của người tiêu dùng trên 400 nhãn hàng Việt Nam ở 45 danh mục khác nhau như: sản phẩm đóng gói, chuỗi bán lẻ, chuỗi nhà hàng, v.v… 4000 người tiêu dùng đã tham gia bảng khảo sát này.

                                  Gạo Hạt Ngọc Trời được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Kết quả khảo sát ngẫu nhiên cho thấy, Lộc Trời có hai nhãn hàng đứng đầu trong danh mục gạo đóng gói. Theo đó, Nhãn hiệu Hạt Ngọc Trời đã được 532 người chọn trả lời là thương hiệu gạo đóng túi mà họ hài lòng nhất khi sử dụng. Chỉ số NPS – chỉ về khách hàng trung thành, cam kết của khách hàng  rằng sẽ giới thiệu sản phẩm này cho bạn bè là 31.20.
Ngay sau đó, nhãn hàng Gạo  mầm Vibigaba chính là nhãn hàng xếp thứ hai trong danh mục với chỉ số NPS đạt 30.49.

Các chỉ số NPS và số người nhận biết sản phẩm của Lộc Trời đều cao hơn hẳn so với tất cả các thương hiệu gạo còn lại hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam mà người tiêu dùng đang sử dụng và nhớ tên thương hiệu.

Đánh giá về kết quả  này, ông Chris Freund, Tổng giám đốc của Quỹ đầu tư Mekong Capital ghi nhận: “Tôi rất tự hào và hài lòng khi thấy Lộc Trời là thương hiệu có 2 nhãn hàng đứng đầu trong danh mục gạo đóng gói. Xin chân thành chúc mừng Lộc Trời vì thành quả tuyệt vời này”.

 

                                                     Khách hàng mua gạo Hạt Ngọc Trời tại TP.HCM.

 

Gạo Hạt Ngọc Trời của Tập đoàn Lộc Trời đã được chính phủ xếp hạng là Thương hiệu Quốc gia năm 2017. Sản phẩm hiện đã xuất khẩu vào 40 thị trường quốc tế, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Châu Âu, Úc, Hồng Kong, Hàn Quốc…



Đội Hạt Ngọc Trời luôn đạt các thành tích cao tại các giải quốc gia và châu lục.


 Các hoạt động truyền thông thương hiệu Hạt Ngọc Trời thông qua
các giải đua xe đạp và đội đua Hạt Ngọc Trời.

 

Riêng sản phẩm Gạo mầm Vibigaba đã được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia công bố kết quả thử nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa bao gồm tiểu đường, cao huyết áp, thừa cân béo phì.




Các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu Gạo Hạt Ngọc Trời rất phong phú của Lộc Trời.

 

Với chuỗi giá trị Lúa gạo bền vững, Tập đoàn Lộc Trời đặt mục tiêu sẽ cáo thương hiệu, giá trị của hạt gạo và nâng tầm vị thế của người nông dân.

                                                                                                                      Ninh Nguyễn – ninh.t.nguyen@loctroi.vn